Client Game

Ngạo Kiếm Vô Song Origin
Ngạo Kiếm Vô Song II
Cửu Âm Chân Kinh

Mobile Game

Epic Magician: 100y Quest
Siêu Anh Hùng Đại Chiến
NHẤT ĐẠI THIÊN TÔN
LỜI NGUYỀN QUỶ DỮ - KHỞI NGUYÊN CHÚ THUẬT
Đỉnh Phong 2 - Tân Tam Quốc
TRẢM HỒN ĐAO
Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War
KHO BÁU TA ĐẾN ĐÂY
CỬU DƯƠNG TRUYỀN KỲ 2
CỬU DƯƠNG TRUYỀN KỲ
ĐỈNH PHONG TAM QUỐC
HẢI TẶC ĐẠI CHIẾN
KHO BÁU TRUYỀN THUYẾT
HUYỀN THOẠI NHẪN GIẢ
CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE
Trung tâm Hỗ trợ khách hàng
Thời gian hỗ trợ
.
Từ 8:00 đến 22:00
.
tất cả các ngày trong tuần
Hotline: 19007189
Tin tức

[THÔNG BÁO] QUY ĐỊNH KHI THAM GIA GAME THUỘC CỔNG GOSU

12:11 | 17/06/22

[THÔNG BÁO] QUY ĐỊNH KHI THAM GIA GAME THUỘC CỔNG GOSU

 

Quy định khi tham gia game thuộc cổng GOSU

 

Khi tham gia các dịch vụ game, ngoài những nội dung được nêu rõ trong Điều Khoản Sử Dụng (https://hotro.gosu.vn/dieu-khoan) của Công ty Cổ phần trực tuyến GOSU và người sử dụng các dịch vụ có liên quan bởi Công ty, Khách Hàng phải chấp nhận những Quy Định dưới đây:

1. Các thay đổi về nội dung của Game:
-Chúng tôi có thể - với toàn quyền hạn của mình và vào bất cứ lúc nào - bổ sung, sửa đổi hay xóa bỏ bất kỳ thông tin nào cũng như thay đổi sự trình bày, thành phần hoặc chức năng của hệ thống mà không cần báo trước.

2. Thay đổi quy định
- Chúng tôi có toàn quyền thay đổi những điều khoản không còn phù hợp trong Quy định mà không cần báo trước. Với việc tiếp tục sử dụng hệ thống Game sau những sửa đổi đó, bạn mặc nhiên đồng ý chấp hành các sửa đổi trong quy định.

3. Hành vi của người dùng:
a. Tài khoản sử dụng (Account):

- Tên tài khoản phải được đặt theo đúng Quy định đặt tên và tạo biểu tượng của trò chơi.
- Khi đăng ký tài khoản, Khách hàng phải cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin bắt buộc sau:
+ Chứng minh nhân dân:
+ Email:
+ Số điện thoại:
+ Câu hỏi bảo mật và câu trả lời:

* Trường hợp có thể khai báo thêm các thông tin phụ như: Mã thẻ đã từng nạp trước đó, Họ và tên, địa chỉ, ngày sinh.

Đây là yêu cầu bắt buộc và là căn cứ để giải quyết các tranh chấp, khiếu nại.. Các trường hợp điền thiếu thông tin tài khoản hoặc thông tin sai sự thật hay không có thông tin sẽ không được xem xét và giải quyết.

b. Mật khẩu (Password):

- Khách hàng cần phải bảo mật tuyệt đối mật khẩu của mình, không chia sẻ cho bất kỳ ai. Trong mọi trường hợp mất cắp, thất lạc mật khẩu, chúng tôi không chịu trách nhiệm khôi phục trừ khi thông tin về tài khoản được cung cấp trong giai đoạn đăng ký là hoàn toàn chính xác...

c. Tên nhân vật (Character):

Không đặt bất cứ tên nào có nội dung liên quan hoặc khiến người khác liên tưởng đến tên của các vĩ nhân, lãnh đạo chính quyền các cấp, những anh hùng trong lịch sử.

- Không đặt tên có nội dung liên quan đến các sự việc hay nội dung phản động, bài xích tôn giáo, khiêu dâm, quảng cáo hay phản thuần phong mỹ tục và văn hóa Việt Nam.

- Không đặt tên có nội dung xúc phạm, khích bác người khác dưới bất kỳ hình thức nào ( Bố mẹ, ông bà ....)

- Không đặt tên có nội dung phá rối hay làm mất uy tín của game cũng như của công ty phát hành.

- Nghiêm cấm đặt mọi tên có thể khiến người khác hiểu lầm hay liên tưởng tên đó (tức nhân vật hoặc bang phái sở hữu tên đó)

- Không đặt tên ám chỉ hoặc có ý ám chỉ đến những phần kín của cơ thể.

- Không đặt tên trái với thuần phong mỹ tục hay truyền thống văn hóa Việt Nam.

d. Những hành vi tuyệt đối nghiêm cấm

1- Xâm phạm, xâm nhập, tiếp cận, sử dụng hay tìm cách xâm phạm, xâm nhập, tiếp cận hoặc sử dụng bất kỳ phần nào trong máy chủ của NPH, và/hoặc bất kỳ khu vực dữ liệu nào khác.

2- Sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào trò chơi hay làm thay đổi kết quả chơi bình thường (hack, cheat, bots…). Lợi dụng lỗi của hệ thống Game (nếu có) để phá hoại hoặc trục lợi.

3- Mạo nhận là các thành viên khác, Admin, Game Master (GM), nhân viên NPH … nhằm mục đích trục lợi. Hãy lưu ý rằng, trong bất cứ trường hợp nào, GM hoặc Admin cũng không yêu cầu Khách hàng cung cấp mật mã và các thông tin bảo mật cá nhân khác.

4- Gửi lên hoặc truyền phát bất kỳ thông tin bất hợp pháp, lừa gạt, bôi nhọ, sỉ nhục, tục tĩu, khiêu dâm, xúc phạm, đe dọa, lăng mạ, thù hận, kích động… hoặc trái với chuẩn mực đạo đức chung của xã hội thuộc bất kỳ loại nào, bao gồm cả việc truyền bá hay khuyến khích những hành vi có thể cấu thành tội phạm hay vi phạm bất cứ điều khoản nào của Pháp luật.

5- Gửi hoặc truyền bất kỳ dạng nào của quảng cáo, mời gọi, thư dây chuyền, cơ hội đầu tư hay bất kỳ dạng liên lạc có mục đích thương mại nào, trừ phi có sự cho phép bằng văn bản của NPH.

6- Gửi hoặc truyền bất kỳ thông tin hoặc phần mềm nào có chứa bất kỳ loại virus, Trojan, bọ hay các thành phần nguy hại nào.

7- Gửi hoặc tải lên, xuất bản, truyền, tái sản xuất hoặc phân phối dưới bất cứ hình thức nào những nội dung được bảo vệ bởi luật bản quyền và luật sở hữu trí tuệ; hoặc tạo ra các biến thể của các nội dung đó mà không có sự đồng ý bằng văn bản của chủ nhân hoặc người giữ bản quyền.

8- Khách hàng không có quyền sử dụng thông tin trong Game với bất cứ hình thức nào hoặc bất cứ mục đích nào, trừ những điều khoản được xác lập trong bản Quy định sử dụng này.

9. Khách hàng có các hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người chơi khác khi không có sự đồng ý.

4. Cấm truy cập:
- Chúng tôi có toàn quyền, vào bất cứ thời điểm nào, cấm hoặc từ chối truy cập của bạn vào trò chơi hoặc bất kỳ phần nào của hệ thống ngay lập tức và không cần báo trước nếu chúng tôi cho rằng khách hàng đã vi phạm bất cứ điều khoản nào trong bản Quy định hoặc các quy định của Pháp luật.

- Trong những trường hợp nghiêm trọng, chúng tôi có thể phối hợp với nhà chức trách để truy cứu trách nhiệm hình sự với những đối tượng vi phạm.

5. Quy tắc giải quyết tranh chấp:
Người chơi:

- Phải chứng minh được quyền sở hữu đối với tài khoản căn cứ vào các thông tin chính sau:
+ Chứng minh nhân dân (nếu có)
+ Email

+ Số điện thoại đăng ký :
+ Câu hỏi bảo mật và câu trả lời
Trường hợp người chơi không chứng minh được quyền sở hữu đối với tài khoản thì các quyền lợi của người chơi sẽ không được xem xét giải quyết.

- Cung cấp cho nhà phát hành đầy đủ các thông tin liên quan đến vấn đề tranh chấp, những thông tin phụ trong tài khoản của người chơi như Mã thẻ đã từng nạp, họ và tên, địa chỉ.

Nhà phát hành:

- Tiếp nhận và dựa trên kết quả kiểm tra hệ thống, cơ sở dữ liệu của trò chơi để giải quyết tranh chấp cho người chơi theo quy định.

6. Liên kết đến và đi từ hệ thống các game thuộc cổng game GOSU:
- Các liên kết từ các hệ thống game trong quá trình tham gia có thể dẫn khách hàng tới các website khác. Khi khách hàng đồng ý truy cập vào các trang website đó đồng nghĩa với việc khách hàng thừa nhận và đồng ý rằng NPH GOSU không chịu trách nhiệm về sự chính xác hoặc giá trị của bất kỳ thông tin nào do các website liên kết cung cấp.

7. Thông tin người dùng:

- Với một số dịch vụ, hệ thống game yêu cầu người dùng phải đăng ký. Chúng tôi có thể dùng thông tin này để gửi thông báo cho Khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ hoặc chương trình khuyến mại thông qua thư điện tử hoặc thư bưu chính (Ví dụ: thông báo thay đổi dịch vụ trong hệ thống, thông báo về các chương trình khuyến mại hay các hành động nhân đạo và xã hội khác). Chúng tôi cũng có thể sử dụng các thông tin này để cung cấp cho các cơ quan chức năng (nếu được yêu cầu) phục vụ cho công tác điều tra. Chúng tôi duy trì chính sách "KHÔNG GỬI THƯ RÁC" và không chia sẻ, bán hay để lọt email của khách hàng cho các bên thứ ba khi không có sự chấp thuận của Khách hàng (trừ trường hợp theo yêu cầu của cơ quan chức năng).

- NPH GOSU sẽ chỉ đưa ra các thông tin cá nhân và/hoặc địa chỉ IP của người dùng khi được các cơ quan chức năng yêu cầu và để làm các việc thực sự cần thiết như sau:

+ Phối hợp với cơ quan điều tra để tìm ra những hoạt động bất hợp pháp liên quan đến việc phát tán thông tin và an ninh mạng.
+ Bảo vệ quyền và tài sản liên quan đến hệ thống và khách khi truy cập vào các sản phẩm.
+ Nhận dạng những người cố tình vi phạm luật thông tin và an ninh mạng.
+ Thỏa mãn yêu cầu của bản thân người dùng.
- Chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm khi thông tin đang được giữ kín bởi NPH GOSU. Khi thông tin đã được chuyển qua bên thứ ba đúng theo các thỏa thuận trên của bản Quy định, việc bảo mật thông tin là nằm ngoài khả năng của chúng tôi và hoàn toàn không phải là trách nhiệm của NPH.
8. Giới hạn trách nhiệm pháp lý và bảo đảm
- Truy cập của khách hàng tới và sử dụng hệ thống do khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm và được cung cấp như hiện có. Toàn bộ trách nhiêm pháp lý của chúng tôi nằm trong dịch vụ đang cung cập và bị giới hạn bởi pháp luật. Chúng tôi không và sẽ không phải là một thành phần tham gia vào bất kỳ giao dịch nào giữa khách hàng và một bên thứ ba.

- Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về hành xử và tin tưởng hoàn toàn vào kỹ năng và khả năng đánh giá của bản thân đối với việc sử dụng và hiểu thông tin trong hệ thống game. Khách hàng chịu trách nhiệm đảm bảo rằng việc sử dụng thông tin của mình tuân thủ tất cả các yêu cầu của pháp luật hiện hành.

- Giới hạn nghĩa vụ pháp lý trong Quy định sẽ được áp dụng với quy mô đầy đủ nhất được pháp luật hiện hành cho phép.

9. Khuyến cáo đối với người chơi:

- Chơi Game quá nhiều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm sinh lý của người chơi, ảnh hưởng đến thời gian học tập và công tác của người chơi. NPH GOSU khuyến cáo người chơi chỉ nên chơi tối đa từ 3 - 5giờ/ ngày.
- Người chơi đang là học sinh hoặc sinh viên nên sắp xếp thời gian chơi hợp lý. Không bỏ học để chơi Game hoặc không thức khuya để chơi Game.
- BQT khuyến cáo người chơi không thực hiện các giao dịch bên ngoài game, các giao dịch với vật phẩm có nguồn gốc không rõ ràng. Nếu xảy ra các trường hợp tranh chấp , BQT sẽ căn cứ các dữ liệu trên hệ thống để hỗ trợ.
10. Luật áp dụng:

- Quy định trên đây được thực thi theo pháp luật của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Khi sử dụng dịch vụ trong cổng game GOSU, bạn đã mặc nhiên chấp nhận điều khoản trong bản Quy định này. Chúng tôi hoạt động hoàn toàn trong khuôn khổ luật pháp Viêt Nam và cam kết tuân thủ các pháp chế của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Các điều khoản trên là phù hợp với luật pháp hiện hành và đảm bảo quyền lợi cao nhất cho người sử dụng dịch vụ. Muốn biết thêm thông tin, vui lòng liên lạc với chúng tôi qua kênh hỗ trợ: http://hotro.gosu.vn/ và Hotline 19007189

PHẦN PHỤ LỤC

I. Văn Hóa Game

Khi tham gia vào game, Khách hàng cần thực hiện những điều khoản sau:

- Không được gõ liên tục các dòng chữ vô nghĩa trên các kênh chat gây cản trở hoặc quấy rối các thành viên khác.

- Không được có thái độ đe dọa hoặc các hành vi quấy rối, ức chế tâm lý, … các thành viên khác.

- Không được sử dụng những từ ngữ, lời lẽ, dấu hiệu, ký tự không lành mạnh, tục tĩu, phỉ báng, xúc phạm, … nhân viên NPH GOSU, NPH, GM, Admin, người chơi và các tổ chức khác.

- Không được gây rối, cản trở, phá hoại các sự kiện được tổ chức trong trò chơi.

- Không được có những hành động, thái độ kỳ thị chủng tộc, tôn giáo, tín ngưỡng, giới tính, …

- Không được đề cập, truyền bá, quảng cáo các sản phẩm có nội dung vi phạm pháp luật, độc hại, hình ảnh khiếm nhã, khiêu dâm, bạo lực… mang biểu tượng không lành mạnh.

II. Quy định về tặng đồ, trao đổi đồ:

- Game Master (GM) không can thiệp vào việc tặng đồ, trao đổi đồ trong game.

- Món đồ được tặng, trao đổi phải được sự đồng ý của bên được tặng, trao đổi.

III. Khuyến cáo về việc chống gian lận

- Game Master (GM) SẼ KHÔNG YÊU CẦU người chơi cung cấp mật khẩu, thông tin cá nhân và các món đồ trong bất kỳ trường hợp nào. Người chơi cũng không nên cung cấp thông tin cá nhân cho bất kỳ ai kể cả GM.

- Người chơi nào giả mạo nhân viên NPH, GM hay bất kỳ người nào khác sẽ bị khóa tài khoản ngay lập tức.

- Người chơi báo hack giả, lợi dụng việc hỗ trợ của NPH để trục lợi, làm liên lụy đến người chơi khác sẽ bị khóa tài khoản tùy mức độ để cảnh cáo.

IV. Khuyến cáo về chống hack account (tài khoản)

- Tránh tình trạng bị mất tên và mật khẩu, người chơi nên thường xuyên thay đổi mật khẩu của mình.

- Người chơi nên cẩn thận trước các chương trình logger, keylog (theo dõi hoạt động của bàn phím, chuột, màn hình...). Các chương trình này có thể cho phép người khác lấy tên và mật khẩu của tài khoản.

- Người chơi phải đặc biệt cẩn thận khi chơi ở nơi công cộng. Chương trình key logger sẽ quan sát tất cả mọi thứ bạn gõ từ bàn phím.

- Nếu bạn nghi ngờ account của mình bị hack, vui lòng thông báo ngay đến Admin, GM. Nếu bạn thông báo quá chậm, các món đồ trong nhân vật của bạn có thể sẽ bị mất.

- Chúng tôi có quyền tạm khóa tất cả những account để kiểm tra, nếu liên quan đến việc hack giao dịch bạc và vật phẩm trong game khi bị người chơi khác tố cáo.

- Trong trường hợp account bị hack, người chơi nên báo cáo tốt nhất trong vòng 48giờ (mô tả đầy đủ và chi tiết). Nếu quá trời gian 3 ngày kể từ lúc tài khoản bị hack, chúng tôi sẽ không hỗ trợ với bất kỳ lý do nào.

- Account bị hack đã được báo cáo sẽ chỉ được phục hồi tối đa là 3 lần. Các bản báo cáo sẽ được lưu giữ.

- Account được báo cáo sẽ được xem xét và ngưng tạm thời. Mỗi bản báo cáo sẽ được xem xét trong vòng 2 ngày từ khi cung cấp đủ thông tin chi tiết.

V. Quy định đối với đội ngũ GM quản trị game:

- Không tham gia nhóm, bang hội của người chơi khác.

- Không mua bán, trao đổi đồ vật với người chơi khác.

- Không có quyền tạo đồ, chỉnh sửa chỉ số ở trong Game.

- Bảo mật mọi thông tin cá nhân về Game Master, Admin,… và các thông tin bí mật của Game, chiến lược phát triển,…

- Không có hành vi gây hấn tới người chơi.

VI. Tố giác người chơi vi phạm:

Khi phát hiện người dùng khác có một trong các hành vi sau:

- Sử dụng phần mềm hoặc chương trình làm thay đổi kết quả trong game như sử dụng hack tốc độ, hack đồ,...

- Phát tán lỗi của game (game bugs) dưới bất kỳ hình thức nào.

- Những phương thức chơi bị nghiêm cấm khác được thông báo tại trang web của game.

- Quấy rối người chơi khác.

- NPH có quyền tạm khóa các tài khoản liên quan để kiểm tra khi có nghi vấn Hack,Bug,cheat,... 

Bạn vui lòng thông báo về trang hỗ trợ http://hotro.gosu.vn/ hoặc qua hotline 19007189 đồng thời ghi rõ chi tiết về các hành vi vi phạm, có kèm theo hình ảnh chụp màn hình để minh chứng, chúng tôi sẽ có biện pháp xử lý kiên quyết và thích đáng.