
9:03 ngày 31/03/23
[ HƯỚNG DẪN ] GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ
Quý khách hàng thân mến,
Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của GOSU, trong quá trình vận hành và hỗ trợ sản phẩm, nhận thấy có rất nhiều khách hàng có nhiều thắc mắc và vấn đề cần hỗ trợ, cũng như để đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và thuận tiện hơn cho các bạn hỗ trợ, Bộ phận CSKH đã nâng cấp và cho ra mắt trang hỗ trợ mới của NPH Game GOSU.
Do đó, bộ phận CSKH xin hướng dẫn lại cách thức GỬI YÊU CẦU để Quý khách hàng có thể nắm và thao tác dễ dàng hơn.
- Bước 1: Truy cập vào trang http://hotro.gosu.vn/ , chọn Đăng nhập để đăng nhập vào tài khoản cần hỗ trợ, sau đó chọn Game bạn đang chơi và có vấn đề cần hỗ trợ.
- Chọn Game bạn đang chơi và gặp vấn đề cần hỗ trợ.
- Bước 2: Bạn chọn Vấn đề cần hỗ trợ, chọn loại Yêu cầu cần hỗ trợ, sau đó điền đầy đủ thông tin bắt buộc vào Nội dung yêu cầu để được kiểm tra.
Lưu ý: - Bạn bắt buộc phải nhập nội dung cần hỗ trợ ở phần nội dung yêu cầu, vì nếu bạn không nhập thì hỗ trợ sẽ từ chối yêu cầu này vì để thông tin trắng nhé.
- Bạn có thể thay đổi Game khi nhấn vào biểu tưởng game như hình dưới nếu bạn chọn nhầm game trước đó.