Client Game

Ngạo Kiếm Vô Song II
Ngạo Kiếm Vô Song
Cửu Âm Chân Kinh

Mobile Game

Đỉnh Phong 2 - Tân Tam Quốc
Chiến Binh AFK
TRẢM HỒN ĐAO
Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War
KHO BÁU TA ĐẾN ĐÂY
LOẠN ĐẤU VŨ TRỤ
ĐẤU TRƯỜNG ATOM
TUYỆT THẾ CỬU THIÊN
CỬU DƯƠNG TRUYỀN KỲ 2
HỌC VIỆN BÁ VƯƠNG
CỬU DƯƠNG TRUYỀN KỲ
ĐỈNH PHONG TAM QUỐC
HẢI TẶC ĐẠI CHIẾN
KHO BÁU TRUYỀN THUYẾT
HUYỀN THOẠI NHẪN GIẢ
CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE
Trung tâm Hỗ trợ khách hàng
Thời gian hỗ trợ
.
Từ 8:00 đến 22:00
.
tất cả các ngày trong tuần
Hotline: 19007189
Tin tức

RA MẮT LIÊN MINH CÁC NHÀ SẢN XUẤT VÀ PHÁT HÀNH TRÒ CHƠI ĐIỆN TỬ TRÊN MẠNG TẠI VIỆT NAM

12:04 | 08/07/22

Hành trình “to the moon” của GOSU lại được tô điểm thêm bằng một cột mốc quan trọng. Đặc biệt hơn khi cột mốc này còn được ghi dấu bởi không chỉ GOSU mà còn vào sự đồng tâm hiệp lực của những người “anh em” khác cùng chung lĩnh vực phát hành game tại Việt Nam. Và cuối tháng 6 vừa qua, một sự kiện đánh dấu cho sự khởi đầu của 1 tương lai dành cho ngành game online Việt Nam đã được tổ chức.

 

 
Ngày 30/6/2022, sự kiện ra mắt Liên minh các nhà sản xuất và phát hành trò chơi điện tử trên mạng tại Việt Nam chính thức được diễn ra tại Trung tâm hội nghị triển lãm White Palace quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đã thu hút hơn 200 khách mời tham gia bao gồm các nhà quản lý, nhà phát hành game, đại diện cơ quan truyền thông, các hiệp hội về kinh tế và thương mại điện tử, các quỹ đầu tư trong và ngoài nước, cũng như các tổ chức blockchain uy tín tại Việt Nam.

 


Dưới sự chỉ đạo, định hướng và đồng hành của Bộ thông tin và truyền thông, Cục phát thanh, truyền hình và thông tin điện tửLiên minh các nhà sản xuất và phát hành trò chơi điện tử trên mạng tại Việt Nam đã được thành lập với tên gọi quốc tế là Vietnam Game Development Alliance (VGDA) từ năm 2020. Sau 2 năm tạm hoãn vì dịch, cuối cùng VGDA cũng đã chính thức ra mắt với công chúng và cộng đồng những người yêu thích game online tại Việt Nam.


Liên minh các nhà sản xuất và phát hành trò chơi điện tử trên mạng tại Việt Nam được thành lập trên tinh thần đoàn kết để cùng chung tay đóng góp và phát triển game Việt, bắt kịp xu thế toàn cầu, nâng cao năng lực cạnh tranh với các doanh nghiệp nước ngoài; đồng thời xây dựng hình ảnh và truyền thông về các hoạt động, đóng góp của ngành cho xã hội.

 

 

Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn kêu gọi các thành viên VGDA đoàn kết để cùng nhau phát triển. Đồng thời, Thứ trưởng chỉ đạo liên minh tập trung triển khai các hoạt động chính như rà quét, phát hiện các game có dấu hiệu vi phạm (game không phép, vi phạm bản quyền, game cờ bạc, đổi thưởng...) để đề xuất cơ quan quản lý ngăn chặn, gỡ bỏ.

 

 

Đồng thời tham gia góp ý chính sách để hoàn thiện hệ thống văn bản pháp luật điều chỉnh ngành game. Hợp tác, đẩy mạnh các chương trình ươm mầm tài năng để đầu tư, nâng cao chất lượng nhân lực ngành game.

 

Bên cạnh đó, Liên minh sẽ thường xuyên tổ chức các cuộc triển lãm, cuộc thi viết game và trao giải thưởng cho các nhà sản xuất, phát hành game tại Việt Nam có những thành tích đóng góp tích cực cho ngành game.

 

    

 

Cùng với đó, tổ chức các buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, tập huấn phổ biến pháp luật và định hướng phát triển ngành game Việt.

 

 

Tổng kết lại, sự ra mắt của VGDA chính là cái bắt tay báo hiệu cho 1 thị trường game online ngày một sôi động hơn trong tương lai, với những hoạt động, quyền lợi, sân chơi…mới dành cho cộng đồng game thủ Việt Nam nói riêng và game thủ thế giới nói chung. Đồng thời cũng hy vọng sức mạnh của Liên minh sẽ đem lại những tín hiệu tốt hơn trong việc bài trừ những tệ nạn, những “người xấu” lợi dụng niềm đam mê game để trục lợi từ những người chơi game chân chính. 
 

 

GO ON SPACE UNICORN

Nguồn : Gosu