Client Game

Ngạo Kiếm Vô Song II
Ngạo Kiếm Vô Song
Cửu Âm Chân Kinh

Mobile Game

Đỉnh Phong 2 - Tân Tam Quốc
Chiến Binh AFK
TRẢM HỒN ĐAO
Trảm Hồn Đại Chiến: Soul War
KHO BÁU TA ĐẾN ĐÂY
LOẠN ĐẤU VŨ TRỤ
ĐẤU TRƯỜNG ATOM
TUYỆT THẾ CỬU THIÊN
CỬU DƯƠNG TRUYỀN KỲ 2
HỌC VIỆN BÁ VƯƠNG
CỬU DƯƠNG TRUYỀN KỲ
ĐỈNH PHONG TAM QUỐC
HẢI TẶC ĐẠI CHIẾN
KHO BÁU TRUYỀN THUYẾT
HUYỀN THOẠI NHẪN GIẢ
CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE
Trung tâm Hỗ trợ khách hàng
Thời gian hỗ trợ
.
Từ 8:00 đến 22:00
.
tất cả các ngày trong tuần
Hotline: 19007189
Tin tức

[CĐ] PHÁT ĐỘNG CUỘC THI " PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG TRÒ CHƠI VỀ CHỦ ĐỀ BẢO VỀ TRẺ EM "

12:05 | 19/09/22

[CĐ] PHÁT ĐỘNG CUỘC THI " PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG TRÒ CHƠI VỀ CHỦ ĐỀ BẢO VỀ TRẺ EM "
 
Đăng bởi TEGA

Ngày 8/9, Cục Trẻ em (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông), Tổ chức ChildFund Việt Nam và Công ty Cổ phần Trực tuyến GOSU phối hợp phát động Cuộc thi "Phát triển ý tưởng trò chơi về chủ đề bảo vệ trẻ em" dành cho tất cả công dân Việt Nam có đam mê về sáng tạo ý tưởng trò chơi trực tuyến.
 

 

Phát biểu tại lễ phát động, Cục trưởng Cục Trẻ em Đặng Hoa Nam cho biết, bảo vệ trẻ em là một vấn đề xã hội được Đảng, Nhà nước, đặc biệt là Chính phủ và Quốc hội rất quan tâm. Việt Nam đã đạt nhiều kết quả tích cực trong việc tạo dựng môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em, cũng như trong phòng, chống xâm hại trẻ em, trong đó có xâm hại tình dục và bạo lực trẻ em trong gia đình. 

 

 

Theo ông Nam, câu chuyện bảo vệ trẻ em giờ đây không chỉ dừng lại ở việc xử lý, can thiệp những trường hợp đã xảy ra mà cần chuyển mạnh sang những nỗ lực phòng ngừa thông qua đẩy mạnh công tác truyền thông, tăng cường kiến thức, kỹ năng cho cộng đồng, gia đình và chính trẻ em về phòng ngừa và ứng phó trước những nguy cơ xâm hại.

 

 

Nhận thức rõ điều này, cuộc thi được tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, thúc đẩy phát triển tư duy sáng tạo ý tưởng xây dựng xây dựng trò chơi trực tuyến nhằm nâng cao nhận thức kĩ năng cho trẻ em và thanh thiếu niên để phòng tránh xâm hại trẻ em và sử dụng công nghệ thông tin an toàn. Đồng thời, cuộc thi này giúp thúc đẩy nhận thức của cộng đồng về bảo vệ trẻ em trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến.

 

 

Cuộc thi "Phát triển ý tưởng trò chơi về chủ đề bảo vệ trẻ em" là một phần hoạt động của dự án “Tăng cường hiệu quả của hệ thống Bảo vệ trẻ em tại Việt Nam” do ChildFund Việt Nam, ChildFund Hàn Quốc và Công ty Bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life tài trợ.


Theo yêu cầu của Ban Tổ chức, bài thi phải được thể hiện dưới dạng văn bản (.doc, .docx, .excel…), file trình chiếu (Power Point), dạng ảnh (photographic) hoặc video dưới 2 phút mô tả các mô hình, chi tiết giải pháp công nghệ, giao diện, thiết kế trò chơi trên ứng dụng điện thoại; cách nhận biết rủi ro về an toàn trên môi trường trực tuyến và ngoại tuyến cũng như cách xử lý khi gặp rủi ro.

 


Mr.Joe (GOSU’s Chairman) phát biểu tại buổi họp báo phát động cuộc thi.

 

Thí sinh dự thi cần truy cập webiste tại địa chỉ: sangtaogame.tongdai111.vn để đăng kí tham gia theo hình thức cá nhân hoặc đồng đội.


Ban Tổ chức nhận tác phẩm dự thi tham gia sơ loại trực tiếp tại website diễn ra từ ngày 8/9 đến ngày 4/10. Vòng bình chọn trên website dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5-19/10. 10 ý tưởng hay nhất được lựa chọn để các tác giả, nhóm tác giả thuyết trình trước Ban Giám khảo trong buổi trao giải dự kiến diễn ra vào tuần 3 của tháng 10/2022. Ý tưởng giành giải sẽ được phát triển tiếp thành trò chơi hoàn chỉnh và phát hành trên bất cứ nền tảng nào phải có sự đồng thuận của Ban Tổ chức cuộc thi. Tác giả ý tưởng sẽ được ghi nhận và cùng đồng sở hữu trí tuệ sản phẩm này.
 

 


Hãy cùng theo dõi GOSU tại website trực tuyến GOSUCORP để cập nhật những thông tin mới nhất về cuộc thi trong thời gian tới nhé.

 

Các nguồn khác:
1/ Nhân dân
2/ VietnamNet
3/ Thanh Niên
4/ Vietnamplus
5/ Công Luận

 

 

GO ON SPACE UNICORN

 

 

TEGA kính bút