12:11 | 14/10/22
Kính gửi : Quý Khách Hàng,
Lời đầu tiên, cảm ơn quý khách hàng hàng đã dành thời gian tham gia “Chương trình khảo sát chất lượng dịch vụ CSKH 2022” của Nhà Phát Hành GOSU.
Thông qua chương trình khảo sát, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đánh giá và góp ý chân thành.
Chúng tôi sẽ nổ lực cải thiện trong thời gian tới và đặc biệt là về mặt dịch vụ khách hàng. Đối với các góp ý về các sản phẩm game, chúng tôi đã chuyển tiếp sang các bộ phận liên quan để xem xét và cân nhắc.
Mỗi phản hồi khách quan của quý khách là một đóng góp rất lớn để chúng tôi nâng cao nỗ lực, cải thiện và phát triển hơn nữa.
Một lần nữa cám ơn quý khách đã dành thời gian tham gia và chúc quý khách hàng sức khỏe và có thật nhiều trải nghiệm vui vẻ, đáng nhớ cùng các sản phẩm hiện tại và sắp tới của NPH GOSU.
Để tri ân những khách hàng đã tham gia Chương trình đánh giá lần này, Chúng tôi trao tặng 1050 GOSU cho 20 Khách hàng có đánh giá và góp ý hay nhất. Xin chúc mừng những Khách hàng có trong danh sách dưới đây :
Trong vòng 24h kể từ thời điểm thông báo, nếu không có bất kỳ khiếu nại nào về kết quả trên, 1050 GOSU sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản mà khách hàng đang sử dụng bất kỳ sản phẩm nào của GOSU. Quý khách vui lòng kiểm tra tại https://pay.gosu.vn/Payment/TransHistory
Trong trường hợp có tên trong danh sách nhưng không nhận được phần thưởng, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp về trang https://hotro.gosu.vn/ hoặc hotline 19007189.
Xin chân thành cảm ơn !
TTCSKH GOSU