Client Game

Ngạo Kiếm Vô Song II
Ngạo Kiếm Vô Song
Cửu Âm Chân Kinh

Mobile Game

HỌC VIỆN BÁ VƯƠNG
SIÊU THẦN THÚ
LIÊN MINH BẢO BỐI
THIẾU NIÊN NHẪN GIẢ
SIÊU TIẾN HÓA
CỬU DƯƠNG TRUYỀN KỲ
CHIẾN BINH TỐI THƯỢNG
CHIẾN BINH TRUYỀN THUYẾT
ĐỈNH PHONG TAM QUỐC
HẢI TẶC ĐẠI CHIẾN
KHO BÁU TRUYỀN THUYẾT
HUYỀN THOẠI NHẪN GIẢ
BẢO BỐI HUYỀN THOẠI
CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE

TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

GOSU CARE

Hotline : 19007189
Thời gian hỗ trợ : Từ 8:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần

hướng dẫn

HƯỚNG DẪN NẠP THANH TOÁN TRỰC TIẾP

4:07 ngày 05/07/22

 

Quý khách hàng thân mến!

 

Đầu tiên, để thao tác thanh toán được thuận lợi, quý khách hàng nên xóa cache (lịch sử) trình duyệt web của mình.

 

Kênh thanh toán GOSU trực tiếp tiện lợi, đồng thời đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi ưu đãi tỉ giá 100%. Trong bài viết này Ban Quản Trị sẽ hướng dẫn 5 bước để quý khách hàng nắm rõ các thao tác khi nạp GOSU bằng cách thanh toán trực tiếp.

 

 Bước 1:

 

Truy cập trang https://pay.gosu.vn và chọn "Nạp Thẻ" hoặc "Nạp GOSU" ngoài giao diện trang chủ. Tiếp theo ở phần “Chọn hình thức nạp” quý khách hàng hãy click vào “Thanh Toán Trực Tiếp”.

 

 

Đăng nhập https://pay.gosu.vn rồi chọn “Nạp thẻ”.

 

 Hoặc chọn game bất kỳ từ Trang Chủ, khi vào trong click vào dấu ( + ) ngay sau số dư GOSU.

 

 

 

Tiếp đến là chọn hình thức nạp “Thanh Toán Trực Tiếp” rồi nhấn “TIẾP THEO”.

 

Sau khi chọn “TIẾP THEO” đối với quý khách hàng đã đăng nhập từ trước sẽ tới ngay giao diện Thanh Toán Trực Tiếp. Còn đối với quý khách hàng chưa đăng nhập, giao diện đăng nhập sẽ hiện ra, quý khách hàng cần tiến hành đăng nhập mới có thể tiếp tục thao tác.

 

Bước 2:

 

Tại giao diện Thanh Toán Trực Tiếp, quý khách vui lòng điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu như sau:

 

1. Chọn số tiền cần nạp: Là số tiền mà khách hàng sẽ thanh toán sau khi đăng ký nạp GOSU bằng hình thức Thanh Toán Trực Tiếp.

 

2. Nhập số điện thoại: Là số điện thoại của quý khách hàng mà nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ và hỗ trợ sau khi đăng ký Thanh Toán Trực Tiếp. Riêng số điện thoại nếu quý khách hàng đã đăng ký xác thực trên hệ thống ID GOSU trước đó thì sẽ tự hiện, quý khách hàng không cần phải gõ lại nữa.

 

Lưu ý: Quý khách vui lòng cập nhập chính xác số điện thoại cá nhân của mình để trách trường hợp nhân viên không thể liên hệ hỗ trợ quý khách khi có sự cố xảy ra.

 

3. Chọn ngân hàng thanh toán: Là chi nhánh ngân hàng mà khách hàng muốn sử dụng để giao dịch chuyển tiền.

 

Lưu ý: Quý khách có thể chọn lựa chi nhánh ngân hàng gần nơi ở và làm việc để thuận lợi trong việc chuyển tiền cũng như kiểm tra khi có sự cố diễn ra.

 

4. Chọn “XÁC NHẬN THANH TOÁN”.                

                                        

Bước 3:

 

Sau khi xác nhận thanh toán, hệ thống sẽ gửi cho quý khách thông tin tài khoản Ngân hàng nhận tiền của NPH bao gồm: Chủ Tài Khoản, Số Tài Khoản, Ngân Hàng, Chi Nhánh.