Client Game

Ngạo Kiếm Vô Song II
Ngạo Kiếm Vô Song
Cửu Âm Chân Kinh

Mobile Game

VẠN GIỚI MA THẦN
THỨC TỈNH THẦN THÚ
THIÊN LONG TRUYỀN KỲ
Ý CHÍ BẤT DIỆT
HỌC VIỆN BÁ VƯƠNG
CỬU DƯƠNG TRUYỀN KỲ
CHIẾN BINH TRUYỀN THUYẾT
ĐỈNH PHONG TAM QUỐC
HẢI TẶC ĐẠI CHIẾN
KHO BÁU TRUYỀN THUYẾT
HUYỀN THOẠI NHẪN GIẢ
CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE

TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

GOSU CARE

Hotline : 19007189
Thời gian hỗ trợ : Từ 8:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần

hướng dẫn

[ HƯỚNG DẪN ] XEM VÀ PHẢN HỒI YÊU CẦU HỖ TRỢ

5:11 ngày 27/11/22

[ HƯỚNG DẪN ] XEM VÀ PHẢN HỒI YÊU CẦU HỖ TRỢ

 

Quý khách hàng thân mến,

Cảm ơn Quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của GOSU, trong quá trình vận hành và hỗ trợ sản phẩm, nhận thấy có rất nhiều khách hàng có nhiều thắc mắc và vấn đề cần hỗ trợ, cũng như để đem lại  trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và thuận tiện hơn cho các bạn hỗ trợ, Bộ phận CSKH đã nâng cấp và cho ra mắt trang hỗ trợ mới của NPH Game GOSU.

Do đó, bộ phận CSKH xin hướng dẫn lại cách thức XEM và PHẢN HỒI yêu cầu để Quý khách hàng có thể nắm và thao tác dễ dàng hơn.

 

- Bước 1: Sau khi, bạn đã gửi yêu cầu xong thì bạn chọn PHIẾU YÊU CẦU để theo dõi những yêu cầu đã gửi trước đó.

 


Sau khi nhấn vào PHIẾU YÊU CẦU, hệ thống sẽ hiển thị những yêu cầu mà bạn đã gửi trước đó.

 

- Bước 2 : Nhấn vào Yêu cầu mà bạn đã gửi để xem phản hồi từ bộ phận CSKH và để phản hồi lại ý kiển của bạn cho bộ phận CSKH.

 

Lưu ý : ID là mã số yêu cầu của bạn khi bạn gửi một yêu cầu.

 


 

- Bước 3 : Đánh giá mức độ hài lòng của bạn về sự hỗ trợ của bộ phận CSKH, nếu có góp ý bạn có thể gửi cho chúng tôi ở KHUNG ĐÁNH GIÁ.

 


 

- Bước 4 : Nếu cần cung cấp thêm thông tin hoặc trao đổi thêm về những vấn đề khác trong quá trình hỗ trợ, bạn vui lòng phản hồi tại KHUNG PHẢN HỒI, sau đó nhấn GỬI.

 


 

Lưu ý: Các thông tin phản hồi từ phía bộ phận CSKH có các mục như sau:

- Chờ phản hồi: Bộ phận CSKH đã phản hồi nội dung bạn gửi nếu vẫn còn thắc mắc bạn vui lòng phản hồi thêm.

- Đang xử lý: Bộ phận CSKH đã nhận được yêu cầu của bạn và đang tiến hành xử lý, bạn vui lòng chờ kết quả

- Đã xử lý: Yêu cầu của bạn đã được bộ phận CSKH hỗ trợ hoặc giải đáp hoàn tất.

 

Trường hợp khách hàng cố tình gửi yêu cầu quá nhiều cùng một nội dung gây ảnh hưởng đến quá trình hỗ trợ thì BQT sẽ tạm khóa tài khoản để cảnh cáo tùy theo mức độ vi phạm nhé.

 

Mục GÓP Ý: Khi Quý khách hàng có ý kiến góp ý cho game, bộ phận vận hành, bộ phận CSKH, nhân viên hỗ trợ...

 

Nếu có bất kỳ vấn đề nào cần sự hỗ trợ, quý khách hàng vui lòng gửi yêu cầu để chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách được tốt nhất.

 

Chúng tôi rất hân hạnh được hỗ trợ và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách !