Client Game

Ngạo Kiếm Vô Song II
Ngạo Kiếm Vô Song
Cửu Âm Chân Kinh

Mobile Game

VẠN GIỚI MA THẦN
THỨC TỈNH THẦN THÚ
THIÊN LONG TRUYỀN KỲ
Ý CHÍ BẤT DIỆT
HỌC VIỆN BÁ VƯƠNG
CỬU DƯƠNG TRUYỀN KỲ
CHIẾN BINH TRUYỀN THUYẾT
ĐỈNH PHONG TAM QUỐC
HẢI TẶC ĐẠI CHIẾN
KHO BÁU TRUYỀN THUYẾT
HUYỀN THOẠI NHẪN GIẢ
CỬU ÂM CHÂN KINH MOBILE

TRUNG TÂM HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

GOSU CARE

Hotline : 19007189
Thời gian hỗ trợ : Từ 8:00 đến 22:00 tất cả các ngày trong tuần

hướng dẫn

CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CSKH 2O22

5:11 ngày 27/11/22

Kính gửi: Quý khách hàng,

Trung Tâm CSKH GOSU xin vài phút để quý khách có thể hoàn thành phiếu đánh giá chất lượng dịch vụ.
Hoạt động này được thực hiện nhằm đánh giá chất lượng của tất cả những dịch vụ CSKH hiện có của NPH GOSU.
Những phản hồi của quý khách sẽ giúp chúng tôi cải thiện và ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ hơn.
Xin chân thành cảm ơn Quý Khách đã tín nhiệm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. 

Link khảo sát : https://bit.ly/3fnx859

Khi sự kiện kết thúc, TTCSKH sẽ tổng kết để tìm ra 20 khách hàng có đánh giá và góp ý chi tiết nhất để trao phần thưởng trị giá 1050 GOSU trực tiếp vào tài khoản.

Lưu ý :
- Thời gian đánh giá kéo dài từ 30.9 – 6.10
- Sau khi nhận được thông tin đánh giá hợp lệ, sự kiện sẽ tổng kết và phát từ  3 - 7 ngày kể từ ngày kết thúc sự kiện.

Kết quả sẽ được thông báo trực tiếp tại: https://hotro.gosu.vn/news

Cám ơn Qúy Khách!