HƯỚNG DẪN THAY ĐỔI THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Quý khách hàng thân mến,

Thông tin tài khoản là chìa khóa tốt nhất để các bạn bảo mật tài khoản của mình. Khi các bạn đã thay đổi email hay số điện thoại đang sử dụng…, bạn nhất định phải tiến hành thay đổi - cập nhật thông tin tài khoản mới nhé.

Tại đây bộ phận CSKH xin hướng dẫn các bạn cách thức thay đổi thông tin đầy đủ cho 1 tài khoản để bạn có thể nắm và bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn.

Khi hoàn tất đăng ký thông tin 1 tài khoản, tại mục Thông tin tài khoản sẽ hiển thị:

Đầu tiên: Để thay đổi thông tin Email bạn cần bấm vào mục Thay đổi Email:

Tại đây, bạn điền đầy đủ thông tin theo mẫu yêu cầu bao gồm cả mật khẩu tài khoản.

Lưu ý: Đối với các tài khoản chưa đăng ký Email, có thể bỏ trống mục Email hiện tại, điền Email muốn đăng ký vào mục Email mới nhé.

Sau khi hoàn tất bạn sẽ nhận được thông báo:

Đến đây bạn có thể vào mail vừa đăng ký để nhận link kích hoạt email cho tài khoản của mình (cần vào mail chi tiết và lick vào đường dẫn kèm trong mail).

Khi bạn cần thay đổi số điện thoại có thể bấm vào hàng chữ phía dưới Thay đổi số di động hoặc chọn vào mục Thay đổi điện thoại ở phía bên phải màn hình.

Tại đây, bạn cần thao tác lần lượt 2 bước theo hướng dẫn, khi hoàn tất mỗi mục đều có 1 mã OTP gửi về số điện thoại để bạn điền vào ô trống.

Bước 1: Khi sử dụng số điện thoại đăng ký hiện tại để xác nhận bạn sẽ nhận được phản hồi từ hệ thống có kèm theo mã OTP:

Bước 2: Sử dụng số điện thoại mới đang cần thay đổi, soạn tin nhắn theo cú pháp để nhận được phản hồi có kèm mã OTP:

Sau đó nhập 2 mã OTP đúng vị trí và chọn xác nhận, số điện thoại mới sẽ được cập nhật.

Để chắc chắn hơn, bạn có thể làm mới (F5) trang web để kiểm tra lại số điện thoại đăng ký đã được làm mới hay chưa.

Lưu ý: soạn tin nhắn theo đúng cú pháp, dấu cách trong nội dung tin nhắn.

Mỗi tin nhắn xác nhận sẽ tính phí 500 VNĐ và được trừ vào tài khoản chính.

Để thay đổi câu hỏi và câu trả lời bí mật bạn có thể chọn mục Câu hỏi bí mật:

Tại đây, bạn cần điền đầy đủ thông tin hiện tại và thông tin mới kèm mã bảo vệ sau đó gửi yêu cầu để được cập nhật thông tin mới nhất.

Lưu ý: bạn có thể bấm vào câu hỏi để chọn câu hỏi mà mình muốn.

Bên cạnh đó, bạn cần nhớ cả câu hỏi và câu trả lời bí mật để có thể cung cấp khi cần xác minh thông tin tài khoản.

Đặc biệt, đối với số chứng minh nhân dân (CMND) bạn không thể tự thao tác thay đổi như các thông tin khác mà cần gửi yêu cầu về trang hỗ trợ, cung cấp đầy đủ các thông tin như

Email, số điện thoại, số CMND, hình ảnh 2 mặt của CMND, câu hỏi và câu trả lời bí mật.

* Trong trường hợp bạn không nhớ 1 trong các thông tin trên, có thể vào đây để tìm hiểu để biết cách thức và hướng hỗ trợ nhé. goo.gl/mRpGQg

Nếu còn bất cứ thắc mắc, khó khăn nào vui lòng liên hệ Hotline 1900.7189 hoặc gửi yêu cầu tại http://hotro.gosu.vn/ để được trợ giúp.

Thân ái!

 

tin tức