HƯỚNG DẪN GỬI VÀ PHẢN HỒI YÊU CẦU HỖ TRỢ

Quý khách hàng thân mến,

Thời gian gần đây phía bộ phận CSKH nhận thấy rất nhiều khách hàng gửi yêu cầu hỗ trợ nhầm sang phần Góp ý nên bộ phận CSKH không thể phản hồi, và một số khách hàng sau khi đã gửi thành công yêu cầu nhưng sau khi xem yêu cầu xong thì lại không biết cách phản hồi, lại tiếp tục gửi một yêu cầu mới gây mất thời gian cho khách hàng và gây bất tiện cho bộ phận CSKH.

Do đó bộ phận CSKH xin hướng dẫn lại cách thức gửi - xem và trả lời yêu cầu để Quý khách hàng có thể nắm và thao tác dễ dàng hơn.

Bước 1: Bạn vào trang http://hotro.gosu.vn/ chọn vào hình MOBILE (game trên điện thoại) hoặc PC (game trên máy tính) rồi chọn đúng game mà bạn đang cần hỗ trợ.

- Bước 2: Bạn điền đây đủ thông tin bắt buộc có để dấu (*), chọn loại yêu cầu rồi nhập thông tin cần hỗ trợ vào phần Nội dung yêu cầu.

Lưu ý: Bạn bắt buộc phải nhập nội dung cần hỗ trợ ở phần nội dung yêu cầu, vì nếu bạn không nhập thì hỗ trợ sẽ từ chối yêu cầu này vì để thông tin trắng nhé.

* Nếu bạn cần gửi file hình ảnh thì bạn chỉ cần chọn phần File đính kèm bên dưới nội dung yêu cầu và chọn hình ảnh bạn đã lưu, hệ thống chỉ chấp nhận các hình ảnh có định dạng (jpg, gif, png, jpeg).

Bước 3: Sau khi, bạn đã gửi yêu cầu xong thì bạn chọn Yêu cầu hỗ trợ rồi chọn xem phản hồi và theo dõi tiếp yêu cầu mà bạn đã gửi.

Bước 4: Khi bạn nhận được phản hồi từ phía bộ phận CSKH thì bạn vào xem yêu cầu mà bạn đã gửi rồi chọn Hài lòng hoặc Không hài lòng với câu trả lời của hỗ trợ viên để phản hồi tiếp thông tin phía dưới yêu cầu của bạn nhé.

Lưu ý: Các thông tin phản hồi từ phía bộ phận CSKH có các mục như sau:

- Đã trả lời: Bộ phận CSKH đã phản hồi nội dung bạn gửi nếu vẫn còn thắc mắc bạn vui lòng phản hồi thêm.
Đang xử lý: Bộ phận CSKH đã nhận được yêu cầu của bạn và đang tiến hành xử lý, bạn vui lòng chờ kết quả
Đã xử lý: Yêu cầu của bạn đã được bộ phận CSKH hỗ trợ hoặc giải đáp hoàn tất.

Trường hợp khách hàng cố tình gửi yêu cầu quá nhiều cùng một nội dung gây ảnh hưởng đến quá trình hỗ trợ thì BQT sẽ tạm khóa tài khoản để cảnh cáo tùy theo mức độ vi phạm nhé.

Mục GÓP Ý: Khi Quý khách hàng có ý kiến góp ý cho game, bộ phận vận hành, bộ phận CSKH, nhân viên hỗ trợ...

Quý khách hàng chọn sẽ chọn mục Góp ý điền thông tin và gửi 

Đối với mục góp ý bộ phận CSKH sẽ ghi nhận và không thể phản hồi, do đó Quý khách hàng chú ý tránh gửi nhầm lẫn

Chúc Quý khách hàng gửi hỗ trợ thành công để được nhận sự hỗ trợ chính xác và nhanh nhất nhé!

tin tức