[THÔNG TIN] QUY TRÌNH VỀ HỖ TRỢ THÔNG TIN TÀI KHOẢN

Quy định về hỗ trợ Thông tin tài khoản

 

Quý khách hàng thân mến!

Trong trường hợp tài khoản của Khách hàng đã kích hoạt nhưng lại quên một số thông tin đăng ký để chứng minh chủ tài khoản hoặc quý khách hàng muốn thay đổi thông tin như số Chứng minh nhân dân hay Số điện thoại thì Quý khách hàng có thể gửi yêu cầu “Thay đổi thông tin tài khoản” về trang http://hotro.gosu.vn/ để được BQT hỗ trợ nhé.

Sau đây là những điều khách hàng cần lưu ý:

  1. 1.      Cách tính số thông tin:

Các thông tin chính bao gồm:

 - Email đăng ký: 1 thông tin

- Số CMND đăng ký: 0.5 thông tin

- Hình ảnh CMND đăng ký 2 mặt: 0.5 thông tin

- Số điện thoại đăng ký xác nhận thành công quá Hotline 19007189: 1 thông tin

- Serial/code mã thẻ nạp cách thời gian tranh chấp/thay đổi thông tin 7 ngày trở lên : 0.5 thông tin (chỉ tính khi xảy ra tranh chấp tài khoản)

- Câu hỏi và câu trả lời bảo mật : 0.5 thông tin

  1. 2.      Số ngày khóa kiểm tra tranh chấp:

Dựa vào số lượng các thông tin bạn cung cấp, BQT sẽ khóa tài khoản để hỗ trợ lấy lại thông tin cụ thể như sau:

Số thông tin cung cấp

Số ngày khóa

0.5 (thông tin)

30 ngày

1 (thông tin)

7 ngày

1.5 (thông tin)

72 giờ

2 (thông tin)

48 giờ

2.5 (thông tin)

24 giờ

3 (thông tin)

Hỗ trợ ngay

 

Sau thời gian khóa kiểm tra, Quý khách hàng vui lòng liên hệ lại với BQT để được mở khóa đồng thời hỗ trợ thay đổi thông tin mới cho tài khoản .

 Lưu ý: Sau khi BQT đã hỗ trợ thay đổi thông tin mới cho tài khoản thì tối đa 7 ngày sau BQT mới tiếp tục hỗ trợ thay đổi thông tin mới 1 lần nữa

tin tức